Thiết kế website học trực tuyến chuẩn SEO chất lượng cao

Học trực tuyến đã trở thành một xu hướng phổ biến trên khắp thế giới hiện nay, và tất nhiên các cơ sở giáo dục tại Việt Nam cũng không muốn bỏ lỡ một cơ hội tốt để thu hút ngày càng nhiều học viên hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đối tác, Mona Media đã không ngừng cập nhật hàng loạt tính năng hiện đại cho các website dạy học online, hứa hẹn sẽ giúp hoạt động đào tạo từ xa đạt được hiệu quả cao nhất.

Vì sao nhu cầu học trực tuyến ngày càng tăng cao?

Với sự xuất hiện và bùng nổ của internet trong những năm gần đây, con người đã tận dụng sức mạnh tuyệt vời của hệ thống mạng toàn cầu để tạo ra hàng loạt ứng dụng công nghệ cao, giúp cho cuộc sống trở nên hiện đại và tiện lợi hơn mà các website học trực tuyến chính là một trong số đó. Theo đó, người học sẽ không cần phải trực tiếp đến lớp nữa, bởi chỉ cần ngồi ngay tại nhà để theo dõi các bài học qua máy vi tính.

Ngoài ra, với sự phổ biến của các thiết bị di động như smartphone hay máy tính bảng, các lập trình viên đã tạo ra hàng loạt ứng dụng học online cực kỳ tiện lợi. Theo các chuyên gia, đây thực chất là công nghệ định hướng người dùng, khi các app được tạo ra với mục đích hướng người dùng đến với một cách học mới thú vị hơn.

Thậm chí, với những ai có nhu cầu tham gia các khóa học ielts tại hồ chí minh, họ cũng sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất với hàng trăm website hỗ trợ. Nó còn có ý nghĩa đặc biệt hơn với những ai đang đi làm và không có đủ thời gian để di chuyển đến lớp học, khi có thể tận dụng được khoảng thời gian quý giá sau giờ làm để theo dõi trực tiếp hoặc xem lại bài giảng.

Rõ ràng, với sự “dẫn dắt” tuyệt vời của công nghệ online, phương pháp học tiếng Anh của người Việt đã có sự thay đổi rõ rệt khi giúp họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đồng thời, các trung tâm luyện ielts uy tín cũng có thể tối ưu học phí cho các học viên, bởi họ sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí cho các khoản như mặt bằng, nhân viên, điện nước…

Xem thêm: Tại sao các doanh nghiệp nên đầu tư thiết kế website?

Thiết kế website học trực tuyến chuyên nghiệp cần những yếu tố gì?

Ngoài việc phải lựa chọn một tên miền thân thiện, dễ nhớ để các học viên có thể dễ dàng truy cập vào website, cáctrung tâm luyện ielts tại hồ chí minh cần đặc biệt chú ý đến những yếu tố còn lại là giao diện, các tính năng trên website và gói hosting phù hợp để trang web có thể vận hành một cách ổn định nhất.

Cần biết rằng, các website học trực tuyến sẽ cần có một máy chủ thật mạnh để lưu trữ rất nhiều thông tin và tài liệu khác nhau, nhất là khi các giáo trình và bài luyện thi tiếng Anh thường có dung lượng rất lớn. Bên cạnh đó, cần phải đảm bảo rằng băng thông của trang web là tốt nhất, bởi chắc chắn cùng một lúc sẽ có rất nhiều người cùng truy cập vào website.

Một lời khuyên dành cho các trung tâm anh ngữ là không nên tiết kiệm chi phí mà chọn gói hosting giá rẻ, bởi chỉ cần người học không thể hoặc truy cập vào trang web một cách khó khăn, sự ức chế sẽ là điều không thể tránh khỏi, khi đó uy tín của doanh nghiệp sẽ bị giảm sút một cách nghiêm trọng, việc thu hút thêm học viên sẽ điều cực kỳ khó khăn.

Về các tính năng cho website học tiếng Anh trực tuyến, doanh nghiệp cần đảm bảo cung cấp đầy đủ các tính năng như quản lý nội dung bài giảng, cho phép học viên có thể đăng ký tài khoản, đăng nhập và thanh toán để download tài liệu học tập, quản lý trang thông tin cá nhân và các bài test, bài thi trực tuyến của học viên…

Ngoài ra, nếu cung cấp các khóa học trực tuyến, hãy đảm bảo rằng website có tính năng chia sẻ video theo dạng livestream, đây là cách làm phổ biến được nhiều trung tâm áp dụng. Cùng với đó, hãy sử dụng thật nhiều hình ảnh về các khóa học để quảng bá trên website như cách mà trung tâm IELTS Đình Lực đã làm, bởi nó đã chứng minh được tính hiệu quả rất cao trên thực tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *