Tính năng đặc biệt trên iPad pro

Tính năng đặc biệt trên iPad pro

Hãng công nghệ Apple vừa trình làng một sản phẩm mới đó iPad Pro với nhiều tính đặc biệt, hấp dẫn người dùng. Kích thước của màn hình iPad Pro là 12,9 inch, đây là một kích thước rất lớn, gần bằng một chiếc laptop cỡ nhỏ, đi kèm với nó là chiếc bút ma thuật Apple Pencil, một trợ tủ đắc lực cho những người trong nghề kiến trúc, thiết kế, đồ họa.

iPad Pro có cổng riêng kết nối với bàn phím ngoài

Tính năng đặc biệt trên iPad pro
Tính năng đặc biệt trên iPad pro

Hầu hết các bàn phím không dây kết nối bằng chuẩn bluetooth, luôn gặp những khó khăn về đường truyền, tín hiệu không ổn định. Nhưng với iPad Pro mọi chuyện đã được giải quyết. Chiếc bàn phím đi kèm với iPad Pro không cần đến pin mà vẫn kết nối với iPad được, nó ó trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn, được kết nối qua cổng có tên gọi là Smart Conector, và bàn phím của Apple dùng cho kết nối với iPad Pro có tên gọi là Smart Keyboard. Bàn phím này có tính năng chống bụi, chống nước, nhưng giá của nó thì không rẻ tí nào, ước tính vào khoảng 162 USD.

Xem thêm: Đôi nét về các dòng Macbook

Đồ hoạ của iPad pro được nâng cấp

Với việc nâng cấp đồ họa, iPad Pro cho thấy hiệu năng chạy tốt gấp 360 lần so với thế hệ đầu tiên. Với những nhu cầu đòi hỏi nặng về tính đồ họa như chơi game, làm việc đồ họa của dân kiến trúc, thiết kế thì iPad Pro đều đáp ứng dễ dàng. Bên cạnh đó, màn hình retina 5K là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được Apple trang bị cho iPad Pro.

Tính năng Side – by – Side của iPad Pro

Đây là tính năng hỗ trợ cho dân thiết kế, kiến trúc sư, khi cần chạy nhiều ứng dụng thì có thể chia hai màn hình hoạt động của hai phần mềm cùng một lúc. Có nghĩa là cùng một lúc bạn vẫn có thể chạy hai ứng dụng làm việc cho mình ngay trên một màn hình của iPad Pro.

iPad Pro có tới 4GB Ram

Dung lượng ram trên iPad pro được trang bị tận 4 GB Ram. Đây là con số cần thiết để phục vụ các nhu cầu đa dạng của người dùng từ thiết kế đồ họa cho tới chơi các game khủng, xử lý các ứng dụng nặng tốn nhiều ram. Dự kiến giá bán của iPad PRo rơi vào khoảng 799 USD cho đến 1079 USD