Thiết kế độc đáo của iPhone 4

iPhone 4

Vào lúc 0h ngày 8/6/2010 giờ Hà Nội, lần đầu tiên iPhone được ra mắt, đây là sự kiện đáng tâm điểm, thu hút sự chú ý cua nhiều fan hâm mộ quả táo nhất thời bấy giờ.

Thiết kế độc đáo của iPhone 4
Thiết kế độc đáo của iPhone 4 giúp thu hút được mọi người dùng

iPhone 4 là một sản phẩm độc đáo của Apple, một đứa con tinh thần có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trước đó. Hai mặt trước và mặt sau của iPhone được bao phủ bởi 2 lớp kính, bao quanh nó bộ khung thép không gỉ. iPhone có độ dày mỏng hơn iPhone 3 đến 24%. Cạnh dưới của iPhone 4 là nơi đặc mico, giắc cắm tai nghe, mic hỗ trợ lọc tiếng ồn, camera phía trước, đèn LED phía sau và một khay đựng micro-SIM ở cạnh phải. Cạnh trái là các nút tăng, giảm âm lượng.

Màn hình iPhone 4 được làm mới bằng cách tăng ố pixel, mang đến khả năng hiển thị vượt trội, tỉ lệ là 326 điểm ảnh trên 1 inch, cho ra hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Kích thước toàn màn hình là 3.5 inch. iPhone 4 có độ phân giải lên đến 960 x 640 pixel, độ tương phản động là 8.0000:1. Công nghệ của iPhone 4 là IPS cho góc nhìn rất tốt so với công nghệ cũ OLED.

Bộ vi xử lý của iPhone 4 là bộ vi xử lý Apple A4, trong đó thòi lượng pin của iPhone 4 được tăng lên đáng kể trong 7 giờ đàm thoại 3G liên tục, 6 giờ lướt web 3g, 10 giờ duyệt web qua Wi-Fi và xem video, 40 giờ nghe nhạc, thời gian chờ lên tới 300 giờ. Máy được tích hợp camera 5 megapixel với đèn LED, cho phép quay video HD với 30 khung hình mỗi giây, zoom 5x, hỗ trợ chế độ chạm màn hình lấy nét.

Lần đầu tiên iPhone trình bày tính mắt đàm thoại video call độc đáo, hai chiếc iphone 4 có thể gọi nhau thông qua sóng Wifi, mang đến cuộc cách mạng trong viễn thông, giờ đây nghe gọi không phải tồn tiền như trước nữa, và đặc biệt là có thể nhìn thấy nhau.