Đồng hồ thông minh hút khách hàng

Đồng hồ thông minh hút khách hàng

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng năm nay, nhiều thương hiệu đã cho ra đời các sản phẩm đồng hồ thông minh để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Đồng hồ thông minh hút khách hàng
Đồng hồ thông minh hút khách hàng bởi thiết kế sang trọng

Apple vừa công bố ra mắt Apple Watch. Giá bán khởi điểm của thiết bị này lên tới 349 USD. Ngày 25/4, sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam với giá dự kiến 7,99 triệu đồng, đắt hơn tất cả đối thủ khác trên thị trường.

Đúng như tin đồn trước đây, Apple ra mắt hai phiên bản khác nhau về kích cỡ của để dành riêng cho người dùng nam và nữ.

Đặc biệt hơn, Apple chia thành 3 bộ sưu tập riêng biệt là Apple Watch (phiên bản phổ thông), Apple Watch Sport (phiên bản thể thao) và Apple Watch Edition (phiên bản quý tộc với vàng 18-karat) để người dùng lựa chọn.

Galaxy Gear 2 Neo là sự đột phá của Samsung trong làng Smart Watch hỗ trợ đặc biệt kết nối qua Bluetooth. Sản phẩm kết nối với các dòng điện thoại Galaxy của Samsung với giá tham khảo tại DVS Digital là 1,99 triệu đồng bảo hành chính hãng 12 tháng.

Smart Watch Led
Smart Watch Led – Sản phẩm công nghệ thời thượng

Smart Watch Led là dòng đồng hồ thông minh giá rẻ được ưu chuông hiện nay chỉ với 990.000 đồng. Model này hoạt động bằng led kết nối bluetooth với các dòng android và iPhone. Pin sản phẩm đủ để sử dụng 2 đến 3 ngày, tiện lợi cho việc thường xuyên nghe gọi.

Smart Watch Vip 88 lọt top sản phẩm bán chạy nhất đầu năm của DVS với thiết kế tinh tế bằng nhôm. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của tín đồ công nghệ với màn hình độ phân giản 240 x 240 pixcel, công nghệ Bluetooth 4.0. Sản phẩm có mức giá rất phải chăng chỉ 1,49 triệu đồng.

Smart Watch Vip 99 thay thế luôn điện thoại với tính năng nghe gọi cắm SIM trực tiếp trên đồng hồ. Sản phẩm vẫn tích hợp công nghệ Bluetooth 4.0 với tính năng chụp ảnh. Dây đồng hồ bằng chất liệu nhựa dẻo thời trang và thuận tiện trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm vừa giảm từ 4 triệu đồng xuống còn 1,99 triệu đồng.