Học thiết kế thời trang ở trường công lập Pháp École Nationale Supérieur des Arts Décoratifs

Cùng duhoctoancau.com tìm hiểu thêm về ngôi trường công lập tại Paris nổi tiếng với chuyên ngành thiết kế thời trang nhé!

Paris thủ đô của nước Pháp hoa lệ là cái nôi của ngành thời trang thế thời. Vì vậy nên, tại quốc gia này có rất nhiều cơ sở đào tạo về chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế thời trang. Và École Nationale Supérieur des Arts Décoratifs – ngôi trường công lập có lịch sử lâu đời là một trong những trường luôn lọt top đầu các trường đào tạo về thiết kế tại Pháp. Cùng duhoctoancau.com tìm hiểu thêm về ngôi trường thú vị này nhé!

Escole Nationale Supérieur des Arts Décoratifs trường công lập nổi tiếng với chuyên ngành thiết kế thời trang tại Pháp (Ảnh minh họa)

École Nationale Supérieur des Arts Décoratifs nằm ở quận 5, thủ đô Paris, là một tổ chức giáo dục đại học công lập thuộc bộ Văn hóa và Truyền thông Pháp. Với 250 năm lịch sử hình thành, trường được tổ chức với một mô hình sư phạm độc đáo, “mở cửa” ra thế giới bằng nhiều mối quan hệ đối tác với các trường đại học chất lượng, các tổ chức văn hóa hàng đầu và các công ty tiên tiến nhất. Sinh viên theo học tại đây đều nhận định cảm thấy chuyên nghiệp, trưởng thành hơn qua từng thời gian đào tạo. Và đều trở thành những người chủ chốt được giới nghệ thuật và thiết kế trên thế giới đánh giá cao.

thiết kế thời trang pháp

Thiết kế thời trang Pháp là 1 trong 10 chuyên ngành được sinh viên yêu thích tại trường (ảnh minh họa)

Xen kẽ giữa các tiết học lý thuyết và thực hành, chương trình giáo dục nhằm mục đích đào tạo các sinh viên nắm vững các quy trình thiết kế và sản xuất trong các lĩnh vực thiết kế quần áo, thời trang và phụ kiện. Mục tiêu chính của chương trình đào tạo là giúp các bạn sinh viên theo học phát triển thế giới sáng tạo riêng của mình.

Không chỉ theo học tại trường, sinh viên còn được giao lưu, học hỏi dưới hình thức trao đổi quốc tế. Bên cạnh đó, nhà trường cũng có hợp tác với các nhà công nghiệp, các nghệ nhân, các nhà thiết kế thời trang, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các cuộc thi, các triển lãm cũng như tìm nơi thực tập ở những nơi chuyên nghiệp cho sinh viên.

Để khuyến khích các sinh viên thể hiện và có cho mình màu sắc riêng biệt, trường liên tục đăng tải các bài báo cáo xuất sắc trên trang mạng chính thức của nhà trường. Đây là một hành động được đông đảo các bạn sinh viên đón nhận và nhiệt tình hưởng ứng.

Thông tin về ngành thiết kế thời trang tại trường:

  • Thời gian đào tạo: 5 năm
  • Học phí: Khoảng 433 Euro (chưa bao gồm các khoản phí khác như phí sinh hoạt…)
  • Để ghi danh thì cần chuẩn bị các giấy tờ thiết yếu mà nhà trường yêu cầu như học bạ, bằng tốt nghiệp cấp 3. Đặc biệt, trường có xác nhận trình độ tiếng Pháp.
  • Thời gian nhập học là khoảng tháng 9-10 mỗi năm.

Hi vọng, các thông tin về trường công lập École Nationale Supérieur des Arts Décoratifs có chuyên ngành đào tạo nổi bật là thiết kế thời trang sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các bạn đang chọn trường học thiết kế thời trang tại Pháp tham khảo nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *